Header Ads

(Hà Nội) Các nhà hàng buffet tại quận Hoàn Kiếm

(Hà Nội) những quán buffet quận Hoàn Kiếm – Hình thức ăn buffet ngày càng trở nên phổ cập and rất được quan tâm bởi tín đồ không cần bỏ một vài tiền quá lớn mà vẫn rất có thể thưởng thức được các món thức ăn phong phú và đa dạng từ khắp các vùng miền. Cùng điểm qua các nhà hàng quán ăn buffet quality nhất ở quận Hoàn Kiếm nhé.

Isushi Buffet Nhật Bản – Hai Bà Trưng

Quán khá đông vào tối chủ nhật, càng phải đặt bàn trước, chuyên viên ship hàng khá nhanh nhẹn những lúc mới đến thì cũng phải chờ một lúc đồ ăn mới đc lôi ra. Trong cả bữa cơm lúc thì đồ đc kéo ra dồn dập bày kín bàn, lúc thì ngồi uống nước chờ dài cổ.
Đồ ăn cũng được, bánh xèo ngon hơn bên sumobbq, sushi cũng khá được cơ mà ngôi nhà của mình không có ai là Fan Hâm mộ của cá sống nên cũng không gọi nhiều món này, thích hợp nhất chính là món bò sốt hạt tiêu đen, cá hồi xiên nướng béo ngậy có phần sốt ăn cũng khá ổn. Cá nướng được tẩm ướp một lượng vừa đủ, khá là ngon. Nấm mèo xào các loại với salad ăn cũng hay.

Seoul Garden – Buffet Lẩu và Nướng Trần Hưng Đạo

Nhà hàng buffet lẩu nướng Seoul Garden nằm ngay mặt đường Trần Hưng Đạo, bên cạnh có tuti care nha. Nhà hàng quán ăn có 2 tầng thì phải, giá tuỳ theo giờ ăn trong ngày, giữa trưa hay buổi tối, & ngày trong tuần nha. Giá dao động từ hơn 260k cho một bạn.
Buffet chọn đồ thỏa thích, thức ăn cũng nhiều chủng loại, liên tiếp thay đồi. Bao gồm tất cả có cả đồ tráng miệng nữa nha. Đi theo cả nhà hay nhóm ăn nướng ấm cúng thỏa sức. Nhân viên đáng yêu và dễ thương, nhanh nhẹn. Đồ tráng miệng thì gồm có củ quả hoặc kem, chè thôi.
Must try !

The Kitchen BBQ Buffet – Lê Thái Tổ

Nhân ngày sinh nhật cả nhà mình có lên đây vào tối vào cuối tuần. Trong khi quán không hay đông khách vì tối thứ 6 mà vẫn còn đó nhiều bàn trống.Về đồ ăn thì ngoài thịt nướng ra còn tồn tại quầy salad, sushi, các món mặn and một quầy tráng miệng. Có món ốc nhồi thơm & đặc trưng, có cả phở and bún ốc. Vì nhà mình đi đông nên đồ nướng được chuyển hẳn sang những bàn khác & đc ship hàng rất tận tình, cũng không trở nên bám mùi.
không gian quán thoáng & điểm cộng là view rất đẹp nhìn sang hàm cá mập và bờ hồ.
Sẽ quay lại nếu có dịp!

Buffet Sen – Lý Thái Tổ

Mình đã ăn cả cả các nhà hàng trong chuỗi quán ăn buffet Sen nổi tiếng thì thấy quán ăn Sen ở Lý Thái Tổ là nhà hàng quán ăn thích hợp nhất. đồ ăn bước này cũng nhiều mẫu mã & chế biến rất ngon lành, thiết kế bên trong quán ăn khá trang trọng tương thích tiếp khách and tổ chức lễ hội sinh nhật.
Giá 320k vào buổi trưa ngày vào ngày cuối tuần khá hài hòa và hợp lý and đáng tiền nên chắc có dịp mình sẽ quay lại nhiều lần để ăn.

Sumo BBQ – Quán Sứ – Buffet Nướng and Lẩu

Quán ở khu trung tâm Ngay chỗ Quán sứ nên cũng nổi trội dễ tìm. Chuyên về đồ nướng và lẩu theo cách buffet. Mình gọi buffet ăn cho thỏa sức. Thịt thà cứ phải gọi là tẹt ga đi. Thịt tươi, miếng dày & đỏ, không trở nên bở. Về đa số là chưa ướp, chủ yếu là nước mắm chấm ngon thôi. Nướng có hút mùi nên cũng đỡ khói hơn. Rau xanh cuốn gọi thỏa thích. Bày trí đẹp, sang chảnh. Gía hơi cao hơn so thuộc những chô nướng khác. Ship hàng ok, hôm mình đi ăn được ship hàng nhiệt tình vì khi đó còn thưa khách. không gian đẹp, ấm cúng.
Nếu như khách hàng hiểu thêm những quán buffet quận Hoàn Kiếm nào khác, hãy để lại comment bên dưới để mình update vào nhé!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.