Header Ads

(HCM) Các quán trà sữa ngon tọa lạc trên con đường Sư Vạn H��nh

Con đường Sư Vạn Hạnh vốn nổi tiếng với hằng hà hàng quán đồ ăn uống ngon chất lượng đặc biệt là những quán trà sữa đã xuất hiện thêm mãn tính lôi kéo khá nhiều người trẻ. Nếu bạn muốn tụ tập bè bạn cà kê trà sữa tám chuyện thì nhất định đừng bỏ qua các quán trà sữa ngon bên trên đường kính trắng Sư Vạn Hạnh tiếp sau đây nhé.

Trà Sữa Bobapop

Địa chỉ: 485 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10
Phải nói chứ mình là người của Bobapop để quá lâu rồi. Sau mấy tên thương hiệu ông lớn như Gong phụ vương hay R&B thì với mình sau đó sẽ là Bobapop. Ngon thì cũng chẳng kém gì cả đâu mà giá lại cực rẻ.
- Nước : mình luôn luôn gọi trà sữa trà xanh hoặc trà sữa trân uống. Vị ngon như bình dân chẳng làm sao mà thấy nhiều bạn kêu mất ngon nên ko hiểu vì lí do gì. Ở đây giờ cũng có order đường kính trắng đá theo % luôn luôn nên không sợ bị ngọt. Mà căn bản mình ưng Bobapop vì nó không có bị ngọt gắt dù cả khi order 100% đường đá ấy. Trân dẻo, pudding cũng thơm nữa.
- Không gian: Mình hay ngồi ở Sư Vạn Hạnh vì gần nhà. Khoảng không gian có 2-3 lầu nào đấy. Trưa hay tối thì tuỳ lúc vắng hay đông nhưng mà nó đã đông rồi là thì siêu đông :( nên hơi nóng chứ bình dị ngồi học bài bước này cũng khá tiện.
- Phục vụ: mình không hề thấy có luận điểm gì. Giữ xe hơi đông, chỗ bậc thang chạy lên hơi cao :( Máy lạnh hơi nóng.
- Giá cả: rẻ rẻ rẻ. Chỉ có 23-26-30k là bạn đã sở hữu ly trà sữa trà xanh trân rồi pudding gì gì như mình rồi, ko cần 45-50k như Gong thân phụ.
Có phiếu tích điểm uống 10 khuyến mãi 1.
foody-tra-sua-bobapop-su-van-hanh-456-636216316838696947.jpg

Lavida - Coffee & Tea

Địa chỉ: 509 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10
Uống Lavida cũng chục lần rồi nè, ưng cực luôn í.
thứ nhất thích nhất khoảng không gian quán như bãi biển nha, có cát đồ các thể loại tạo cho bản thân cảm xúc rất dễ chịu. Đồ uống cũng ngon nữa nè.
sau khi uống vài lần mình lại quay về trà sữa thạch phô mai hehe. Không nơi nào làm phô mai ngon như Lavida luôn nha, vừa béo béo mà không thật ngọt, trà sữa thơm, đậm vị trà, còn trân châu dai dai ăn hoài không thấy ngán luôn.
Bánh ngọt ăn cũng rất được chứ không mấy xuất sắc.
foody-lavida-coffee-tea-su-van-hanh-610-636203382612041052.jpg

Uncle Tea - Trà Đài Loan

Địa chỉ: 491 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10
Uncle tea là một trong quán trà sữa có thương hiệu và chất lượng cao nên có khá nhiều cho nhánh , nhất là ở Sư Vạn Hạnh vì nó gần ngôi nhà mình and nhiều trường học.
Uncle tea có trân châu mềm, dẻo, ngon nhưng trà sữa ít vị béo và hơi ngọt nhẹ. Ngoài trà sữa thì nhân viên còn niềm nở and chỗ ngồi thì đẹp gì chứ nhắc về bình của nó là thôi vừa đẹp và chất lượng nói chung là prefect.
P/s: bình rất bự and đẹp có thể lựa màu lúc đến mua trực tiếp.
foody-uncle-tea-tra-dai-loan-su-van-hanh-300-636303819119928063.jpg

TocoToco Bubble Tea

Địa chỉ: 770B Sư Vạn Hạnh, P. 10, Quận 10
- Vị trí: từ 3/2 chạy vào SVH thì quán nằm bên tay phải.
- Không gian: không rõ là có tổng cộng mấy lầu nữa, mình ngồi ở lầu 1, không gian không rộng lắm tuy nhiên khá đẹp, thích khu ngồi ngay cửa kính ngắm đi ra ngoài đường.
- Phục vụ: nhân viên phấn kích, order và thanh toán tại quầy trước.
- giá thành and món ăn:
+ Chè Xueshan 5 kích thước M 69k, có mấy hạt dẻo dẻo ăn giống giống bên Meet Fresh vậy á, tóm lại là ngon.
+ Trà xanh chanh quất mật ong 38k uống thật tuyệt vời, vừa thơm vị trà vừa chua chua ngọt ngọt.
Nói chung chè xueshan giá hơi cao nhưng đáng tiền, nước uống giá ổn, chất lượng.
foody-tocotoco-tra-sua-259-636267753029956328.jpg
nếu khách hàng hiểu thêm các quán cafe đẹp đường Đồng Khởi, quận 1 nào khác, giữ lại bình luận bên dưới cho chính mình cập nhật vào nhé.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.