Header Ads

cách thực hiện chả gà thập cẩm ăn là mê, cực dễ tận nhà

Thịt gà là các món ăn quen thuộc trong bữa ăn mỗi ngày, tuy nhiên chỉ với ít biến tấu dễ chơi là bạn đã có những món ngon để gia đình cùng đồ ăn uống rồi đấy. Nào cùng bắt tay vào hoàn thiện cách thực hiện chả gà thập cẩm ngon thôi nào.

cách làm chả gà thập cẩm

Để hoàn thiện phương pháp nấu chả gà thập cẩm ngon, trước hết Các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu làm chả gà thập cẩm dưới đây:

nguyên liệu làm chả gà thập cẩm

Ức gà: 2kg
Phô mai Mozzaella: 150g
Hành tây: 3 củ
Cà rốt: 2 củ
Sữa: 120ml
Bánh mì sanndwich: 5 lát
Gia vị: muối bột, tiêu

Hương dẫn làm chả gà thập cẩm

sơ chế thực phẩm làm chả gà thập cẩm

Thịt gà sau khi mua về rửa sạch, sử dụng dao lọc bỏ xương, rồi cho phần nạc gà vào máy băm nát.
Phô mai Mozzaella bào bé nhỏ vào bát, để ra riêng.
hành tây làm sạch, lột gọt vỏ rồi mang đi 2 củ bào sợi nhỏ xíu, 1 củ bỏ vô máy xay nhuyễn.
cà rốt gọt gọt vỏ, rửa sạch, rồi bào sợi nhỏ.
Cho bánh mì sanndwich ngâm vào bát sữa khoảng 15-20 phút.

Xem thêm:

Đặt bàn online tại quán lẩu dê 304

Đặt bàn online tại quán nhà hàng quán ăn góc bắc

thực hiện Cách chế biến chả gà thập cẩm

Bước 1: trước tiên của hướng dẫn làm chả gà thập cẩm, bạn bắc chảo lên bếp, rót dầu vào làm cho nóng rồi cho củ cà rốt bào sợi, hàng tây vào nấu, dùng đũa quấy đều đến lúc rau chín mềm thì tắt bếp.

Bước 2: tiếp theo fan vắt bánh mì sanndwich ráo sữa, rồi xé bé bỏ vào đĩa rồi cho củ hành tây xay nhỏ, thịt gà đâm giập, hành tây, cà rốt xào cho chín, phô mai, 2 thìa cà phê muối hạt, 1 thìa cà phê tiêu rồi sử dụng đũa trộn thật đều & ướp khoảng chừng 15-20 phút bỏ thịt gà ngấm gia vị.

Bước 3: Chia tất cả hổn hợp thịt gà ra thành đa số nhỏ bé rồi dùng tay viên tròn lại hoặc tạo hình tùy thích, và cho ra bát tô. FAN làm tựa như vậy đến hết thực phẩm.

Bước 4: Đặt chảo lên trên bếp, đổ dầu rán vào làm cho nóng già rồi cho chả gà vào chiên sơ cho vàng đều là được.

Bước 5: cho thịt gà rán sơ vào khay nướng rồi bỏ vào lò thực hiện nướng ở độ nóng 180 độ C nửa tiếng là được. khi nướng được khoảng 15 phút thì người mở lò lật ngược chả gà để món ăn được chín vàng đều.

Bước 6: cuối cùng của cách chế biến chả gà thập cẩm, chả gà chín người xếp ra tô and trang trí tùy ý. món ăn fan nên dùng lúc nóng and chấm cùng với tương ớt hoặc muối hạt hạt tiêu chanh cũng đều ngon.

Món chả gà thập cẩm có được mùi thơm, độ ngọt mang nét đặc trưng riêng bền vững các bạn sẽ nhận đc "cơn mưa" lời khen từ các món ăn này đó. Chúc Cả nhà thành công & ngon lành với cách chế biến chả gà thập cẩm thơm và ngon nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.