Header Ads

nhà hàng quán ăn Sepia nơi hội tụ những món ăn ngon đặc sắc

thủy sản với lợi thế là thực phẩm rất đa dạng, hoàn toàn có thể biến tấu thành nhiều món ngon với khá nhiều mùi vị khác nhau… nên đc khách ăn TP sài gòn mang nét đặc trưng riêng yêu chuộng. Nằm trên con phố Khổng Tử, nhà hàng Sepia dù mới thành lập khai trương nhưng cũng đã chóng vánh biến thành điểm đến chọn lựa lý tưởng của những Fan Hâm mộ ưa chuộng hải sản.

Quả thật, nhìn vào chế độ ăn uống đâu đây các bạn sẽ cảm thấy một thiên đàng hải sản đang bày ra trước mắt, rất phong phú về chủng loại, nhiều mẫu mã về vẻ ngoài chế biến giúp khách ăn được bước vào một hành trình vị giác rất chi là khác lạ và hấp dẫn.

Xem thêm:

Đặt món online giao hàng tận nơi tại quán gà nướng ò ó o

Đặt món trực tuyến ship hàng tận nhà tại quán gà cơ bắp

bạn cũng có thể tìm ra ít nhiều mùi vị thân thuộc từ cua gạch rang me chua nhuốt nhuốt ngọt ngọt, tôm sú hấp cây sả thơm nức mũi… hoặc cũng đều có thể khám phá nhiều mùi vị mới mẻ như: tôm càng xanh rang muối hạt Hong Kong mặn mà, tôm hùm đút lò phô mai béo ngậy… các món ăn nào thì cũng đem lại các cảm giác riêng mà fan khó hoàn toàn có thể phát hiện ở bất cứ nơi nào.

Đến với Sepia Thủ Đức fan cũng không thể nào bỏ qua các món thủy sản nướng. cũng chính là tôm, hàu, cua… mặc dù thế quán ăn đã biết phương pháp biến tấu theo không ít phong cách không giống nhau như: nướng mỡ hành, nướng muối ớt, nướng bơ tỏi… mang về sự độc đáo và khác biệt, mới mẻ khi thưởng thức. nếu mà hàu nướng mỡ hành thu hút bởi vị bùi bùi của lạc rang quyện với cái béo ngậy của mỡ hành, tôm biển nướng muối ớt cay cay nơi đầu lưỡi thì tôm càng xanh nướng bơ củ tỏi lại khiến khách ăn thích thú bởi cái độ ngọt của thịt tôm kết hợp cùng bơ củ tỏi thơm thoảng.

ngoài ra món kể trên, bạn cũng hãy nhờ rằng thưởng thức các món lẩu đặc sắc tại nhà hàng Sepia Thủ Đức. Trong đó, chính là thiếu sót còn nếu như không nhắc đến lẩu tôm càng xanh. Với nồi nước nấu mang hơi thở ngọt đậm đà của nước hầm xương , lẩu tôm càng xanh tại Sepia Thủ Đức đã hấp dẫn bất kì ai chỉ ngay từ lần ăn uống trước tiên. Món lẩu còn trở nên thú vị hơn khi kết hợp cùng với rất nhiều loại rau xanh, nấm mèo ăn với khác mang lại sự thanh mát, ngon lành hơn khi thưởng thức.

không chỉ có thế, nhà hàng quán ăn Sepia Thủ Đức cũng vừa đủ món thức ăn nhẹ khác để dành cho bữa ăn của bạn trở nên rất đa dạng hơn với nem chợ Huyện, khổ qua chà bông, nấm nướng giấy bạc…

Để đem lại các món ăn giữ được hương vị tươi ngon nhất đến với thực khách, mọi nguồn thực phẩm tại Sepia Thủ Đức đều nhập từ vùng biển Phan Thiết and tận dụng trong ngày. hơn thế nữa, đến với gần đây, thực khách còn được trực tiếp lựa chọn những loại thủy hải sản trong hồ chính vì thế vừa khơi gợi được sự yêu thích vừa giữ được sự an tâm về nguồn thực phẩm.

không chỉ những món ăn tươi ngon tròn vị, đến với Sepia Thủ Đức thực khách còn được đắm chìm trong khoảng không gian vô cùng sang chảnh nhưng cũng không thua kém phần tinh tế và sắc sảo, ấm cúng. đối với cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà, khách ăn được thỏa sức chọn lựa tùy theo nhu cầu của mình để rất có thể tận thưởng các những món ngón một kiểu toàn vẹn nhất. không chỉ có thế, nhà hàng Sepia Thủ Đức còn có một đội nhóm ngũ nhân viên chuyên nghiệp hóa, tận tình bền chắc sẽ mang đến các giây phút hạnh phúc bên bè bạn, gia đình và fan thân.

Showroom dành cho bạn: nhà hàng quán ăn Sepia - hàng đầu Khổng Tử, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.