Header Ads

cách nấu gà cuộn rong biển chiên xù ngon giòn bắt mắt

ở bên cạnh những món ăn thân thuộc đc tạo ra từ thịt gà, các bạn cũng có thể thay vị thuộc những những món ngón khác cũng khá hay đó nhé. Món gà cuộn rong biển chiên xù là gợi nhắc tuyệt hảo dành cho bữa ăn gia đình tối nay của gia đình người đó. Cùng theo dõi bài viết sau đây để học cách làm gà cuộn rong biển chiên xù ngon sau đây nhé.
cách thực hiện gà cuộn rong biển chiên xù

Để hoàn thành phương pháp nấu gà cuộn rong biển chiên xù ngon, trước hết Cả nhà cần chuẩn bị những thực phẩm làm gà cuộn rong biển chiên xù dưới đây:

thực phẩm làm gà cuộn rong biển chiên xù

Ức gà: 3 cái
Thịt cua: 200g (Bạn nên mua thịt cua làm sẵn để cất giữ trong khoảng thời gian chế biến)
Rong biển: 3 tấm
Trứng gà: 3 quả
Lá húng quế: 5-6 lá
Bột mì: 30g
Bột chiên giòn: 40g
Gia vị: muối hạt, hạt tiêu xay, dầu chiên.

có thể bạn quan tâm:

những quán cafe đẹp TP Hà Nội

các quán cơm ngon Hà Nội

chỉ dẫn làm gà cuộn rong biển chiên xù


Bước 1: sơ chế nguyên liệu làm gà cuộn rong biển chiên xù

Ức gà khi mua về rửa sạch, thái mỏng dính, bản to.
hột gà đập vào bát, dùng đũa quấy tan.
Lá húng quế làm sạch, để cho ráo nước.
trộn lẫn đều bột giòn, bột chiên xù vào bát sâu lòng.

Bước 2: tiếp theo của chỉ dẫn làm gà cuộn rong biển chiên xù, FAN dải miếng nilon sạch ra mâm, rồi xếp 3 từng miếng thịt gà mỏng tanh lên nilon rồi rắc một nửa hạt tiêu, muối hạt lên thịt để cách chế biến gà cuộn rong biển chiên xù ngon, đậm vị hơn.

tiếp theo, dùng kéo thái thành từng miếng rong biển bằng kích thước của 3 miếng thịt gà rồi xếp lên trên mặt thịt, rồi phết thịt cua, lá húng quế dải đều lên phía trên và quấn tròn lại. bạn làm tựa như vậy cho đến khi hết nguyên liệu.

Bước 3: bắc chảo sâu lòng lên bếp, đổ dầu rán vào làm cho nóng già rồi nhúng gà cuộn rong biển nhúng vào tô trứng rồi tẩm qua các thành phần hỗn hợp bột chiên xù, rồi cho vào chảo chiên với lửa vừa dùng đến khi thịt gà cuộn chín thơm vàng đều thì tắt lửa, vớt gà cuộn ra bát tô lót giấy thấm dầu.

Bước 4: ở đầu cuối của cách làm gà cuộn rong biển chiên xù, đợi gà cuộn rong biển chiên xù nguội bớt, người đem cắt thành từng khoanh vừa ăn & xếp vào bát rồi dùng lúc nóng & chấm cùng với tương ớt cay sẽ đặc sắc hơn ít nhiều.

cách thực hiện gà cuộn rong biển chiên xù thơm và ngon là món thức ăn thú vị, ấn tượng của bữa cơm cả gia đình tín đồ, nhất là vào những ngày mùa đông giá rét se lạnh. Chúc Cả nhà may mắn and ngon cơm với món thức ăn này nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.