Header Ads

nhà hàng quán ăn 4G’s Texas �� thiên đàng đồ ăn uống vừa lòng mọi giác quan

4G's Texas là sự việc kết hợp lôi cuốn và rất dị của tiệm bánh – quán ăn – café, là nơi mang đến cho khách ăn các cái bánh Mỹ hảo hạng cùng món ăn Âu ngon cơm, bắt mắt.


nổi tiếng là "thiên đường kính trắng bánh ngọt", ngay từ khi vào cửa của 4G's Texas, một dãy dài các "cô nàng bánh xinh đẹp" không thiếu hương vị, gam sắc đã xếp hàng niềm nở đón khách. Nào là cô nàng Croissant nâu giòn nóng bỏng mềm mịn mặn mà Mỹ, Tính đến cô bé bánh Custard sành điệu với lớp vỏ vàng óng đầy lôi cuốn, nhưng lại quyến rũ, béo ngậy và lắng đọng phía bên trong, cả cả đều mang về cảm xúc yêu thích đầy thỏa mãn nhu cầu khi ăn uống.

Càng đi dọc theo hành lang, càng bị sắc đẹp đầy đam mê của các thiếu nữ bánh. Ai nỡ chối từ vẻ đen giòn bóng bảy của chocolate, hay vẻ tươi trẻ đầy sức sống của cupcake. Tiramisu lại như tan khi mới chạm môi, như nụ hôn dịu êm của giọt nắng thanh thanh. Từng chiếc bánh đều được mến yêu, đong đếm, để không chỉ thơm và ngon tròn vị mà còn lành mạnh nguyên liệu sạch và bình yên. không chỉ có thế, bánh của 4G's Texas không còn đem về xúc cảm ngấy bởi đầu bếp đã bằng vận để có chất ngọt nhẹ, không thực sự béo, giúp cho bạn có thể ăn hoài không ngán.

Xem thêm>>

Đặt bàn trực tuyến đơn giản tại quán lẩu mắm cô 7 bạc liêu

Đặt bàn trực tuyến tại quán ăn cocorico

không chỉ có các loại bánh thơm và ngon, 4G's Texas còn là nơi để người tiêu dùng thử ăn uống mang phong cách Mỹ đc bộc lộ qua những các món ăn rất chi là đặc trưng riêng tuy nhiên vẫn đc đổi khác khôn khéo để phù hợp hương vị thực khách VN.

Du nhập từ Mỹ về nước ta, món tôm sú đất Crawfish của 4G's Texas là 1 trong những điểm vượt trội rất dị và thú vị. tôm hùm đất có mình gầy bằng hai ngón tay nhưng lại nổi bật với chiếc càng lớn, lớp vỏ ngoài đỏ au tươi rói đầy mời gọi. tôm biển đất Crawfish nổi tiếng cũng bởi độ chắc của miếng thịt, nhưng lại bùi bùi, mềm ngọt tan trong miệng khi mới nhấm nháp miếng đầu tiên. Ẳn tôm sú đất đúng điệu là chưa phải ăn kèm thìa dĩa, mà tự tay mình bóc lớp vỏ mềm phía bên ngoài rồi tìm hiểu thịt tôm ngọt phần trong. Thêm vào chỗ này, ở 4G's Texas fan còn được nếm toàn vẹn hương vị mềm mịn của nước xốt sệt đc sử dụng thực phẩm nhập khẩu từ Mỹ và Mexico, rưới lên lớp vỏ tôm tạo ra các món ăn là tổng hòa của cả chua cay, mặn ngọt. thực phẩm ăn lẫn như bắp ngô Mỹ, xúc xích, khoai tây càng ngày càng tăng khẩu vị cho món ăn thượng hạng này.

Pizza không xa lạ tuy nhiên pizza giấu nhân thì lại là sự biến đổi độc đáo và khác biệt của món ăn tới từ Ý mà 4G's Texas muốn chiêu đãi quý khách hàng của chính mình. thuộc những cô nàng thì pizza giấu nhân không chỉ có quyến rũ bởi khẩu vị mà còn đẹp mắt với dáng vẻ đáng yêu và dễ thương, xinh tươi, rất có thể là hình trái tim, chú vịt hay tròn truyền thống lâu đời. Nét đặc trưng của chiếc bánh lôi cuốn này đến từ những việc chúng chứa nhiều phô mai gấp bốn lần các loại bánh pizza thường. nhưng, nhà hàng quán ăn cũng khá tinh tế và sắc sảo trong công việc gia giảm thực phẩm. Nước xốt mặn mà sẽ chỉ thuần là những loại rau để trung hòa cùng độ béo ngậy của phô mai, tuy nhiên phần tử chủ đạo của pizza vẫn chính là hải sản hoặc thịt ngon ngọt để chiếc bánh được tròn đầy tuyệt hảo.

Quả thật, 4G's Texas là một trong bức tranh ăn uống thú vị đầy sắc màu mà khách hàng nào cũng khá được vừa lòng các giác quan. Ngồi trong khoảng không gian được thiết kế văn minh, khang trang, đơn giản tuy nhiên lịch sự, đồ ăn uống mặc dù là món ăn mặn hay món ngọt, đều đưa tới cho bạn cảm giác trong lành, thư thái, không xô bồ.

thông tin liên hệ: nhà hàng quán ăn 4Gs Texas - Số 110 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.