Header Ads

Các nhà hàng chay ngon ở Đống Đa

Ẳn chay không những đưa về các tác dụng tuyệt hảo về mặt sức khỏe mà còn có công dụng giúp thanh tịnh tâm hồn. Hãy cùng Foodee.vn điểm qua những nhà hàng quán ăn chay ngon ở Đống Đa để chúng ta có thể đến ăn uống những món ăn chay ngon cùng gia đình của mình nhé.

Tịnh Thư Quán – Trà Đạo và Đồ Chay

Bạn mình dẫn mình tới Tịnh Thư lần đầu vào tuần trước, tín đồ mình cứ bảo em nhất định phải tới quán của ông bạn anh, thế là đi thử.
thức ăn giá cả hài hòa và hợp lý, gia vị vừa đẹp, mình gọi soup thập cẩm, pizza phô mai, cốm viên chiên, mì xào, and một vài món khác thì phải, nói chung hai đứa ăn no nê mãi mới vác bụng đi về đc. Đồ ăn dễ ăn tuy nhiên chưa hẳn xuất xắc lắm. Mình muốn nhất món viên cốm chiên nhé, có cả ngô ngọt nên ăn thật tuyệt vời, pizza có ketchup ngon như pizza hut ý, mỗi tội đế bánh hơi cứng ý. Vậy thôi, so với túi tiền và chất lượng thì quán ăn chay Tịnh Tâm hay Tịnh Thư là đứng top =]]]]]

Loving Hut – Cơm Chay – Chùa Láng

Thật chẳng lúc nào mình đi ăn đồ chay cả nghĩ chắc đồ chay làm cái gi mà ngon đâu tuy nhiên con bạn ăn ở đây về xong cứ kể cơm đây ngon lắm mày ạ, mày đi ăn thử đi. Nó nói nhiều làm mình cũng tìm hiểu thế là quyết định đi ăn xem sao thứ nhất vào quán, quán khá thật sạch tông chủ đạo màu trắng làm mình rất ưng ý. Còn về đồ ăn thì mình gọi suất 35k cũng tương đối nhiều thức ăn đó thức ăn khá vừa vị mà ăn xong không cảm thấy mệt bụng ý, sẽ vô quán các lần sau…

nhà hàng quán ăn Chay Hiếu Sinh

Menu Hiếu Sinh phải gọi là ma trận món 😂 không ít món mà món nào nghe tên cũng ngon, may là mình đi đông tín đồ nên đc thử nhiều loại.
các món có nấm mèo đều rất ngon tuyệt, nấm mèo làm salad chua ngọt giòn ngon, nấm mèo xào xả ớt ăn lẫn cơm hoặc cháo cũng không chê vào đâu. Các loại nem rán thì hơi ngấy dầu một ít, nem cuốn rau xanh thì thanh ngon.
hương vị riêng recommend món nấm kho đậu phụ, một niêu nhỏ xíu tuy nhiên đậm chất ăn cực thích, tiếc hôm đó không gọi cơm ăn cùng 😂
Lẩu cũng ok nước thanh ngọt, đĩa rau nấm mèo khổng lồ với nhiều loại nấm ăn rất đã.
không lấy phí flow nước xanh mà dường như không rõ là nước lá dứa hay nước diệp lục :))
Chi tiêu mình cho rằng rẻ so với những quán chay khác, sẽ còn quay lại ăn tiếp các món nấm mèo ☺️

Ahimsa – ăn uống chay – Trung Liệt


Quán có khoảng không gian thư thái, nhạc du dương (tiếng sáo) nghe rất thú vị.
người ship hàng bưng ra một cốc nước Hình như là nước vối có lá nếp, uống thơm thơm. Theo support mình gọi món nem củ quả, nấm đùi gà kho tộ and canh chuối đậu. Rất thích người giao hàng vì tư vấn có tâm, nhắc nhở món chiên, kho, canh xen lẫn và đến lúc mình hỏi có nên order thêm gì không thì tín đồ ý bảo thế này là đủ cho 2 bạn ăn rồi.
Món nấm đùi gà kho tộ nghe thì giản dị mà ăn siêu siêu bồ kết. Nấm vẫn còn đó giòn, nước kho thì ngon ơi là ngon. Đến mức lúc ăn hết ăn uống hàng ngày rồi mình còn làm thêm 1 bát cơm chan nước kho 😀
Món nem trái cây tưởng chừng kì kì mà lại dễ ăn không ngờ. Các loại hoa quả quện vị với nhau đc bọc trong một lớp bột chiên. Cắn lớp bột chiên giòn nóng giãy rồi gặm nhấm phán đoán xem có loại củ quả gì phía bên trong mà và lắng đọng thế.
Canh chuối đậu ăn vừa miệng, còn cũng không còn đặc sắc.
Kết luận là mình ưng ^^

Xem thêm:

10 quán buffet chay ngon ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.