Header Ads

Bánh Tiramisu – Món bánh khởi nguồn từ nhà thổ ở Italy

Ít ai biết rằng món bánh luôn luôn gắn sát với sự lãng mạn, biểu tượng tình yêu của Italy lại thành lập và hoạt động từ nhà thổ & chuyên dùng để làmnh Ship hàng khách làng chơi.

Bánh Tiramisu – Món bánh khởi nguồn từ nhà thổ ở Italy

cùng với gelato và panna cotta, tiramisu là 1 trong những món tráng miệng không còn bỏ qua khi đến Italy. Chiếc bánh là sự việc phối hợp hài hoà giữa mừi hương của cà phê, rượu nhẹ cùng vị béo của trứng & kem phô mai. Mỗi một miếng là sự hoà quyện ấn tượng của tất cả mùi vị, nên nó có cách gọi khác là "món bánh đến từ thiên đường".

không người nào biết đúng chuẩn tiramisu được làm chỗ nào và bao giờ, nhưng bền vững nó tới từ một thành phố ở Italy. Bảo phủ nguồn gốc của món bánh là hàng chục mẩu truyện lãng mạn gắn với tình yêu. Có bạn chứng minh tiramisu thành lập trong chiến tranh thế giới lần trước tiên, khi một con gái Italy muốn gửi chiếc bánh như lời chúc và ngọt ngào cho người lính sẵn sàng lên đường kính trắng ra trận. Có bạn lại cho rằng món bánh là tình yêu của người sử dụng mẹ dùng cho phụ nữ với hy vọng cô sớm khỏi bệnh.

tuy nhiên, theo một vài sách còn ghi lại đến ngày nay, tiramisu xuất hiện thêm lần thứ nhất phần trong một nhà chứa ở thị trấn Treviso, phía bắc Italy, theo News. Tiramisu trong tiếng Italy Tức là "pick me up" (kéo tôi lên). Món bánh thành lập nhằm mục đích phục vụ những vị khách kiệt sức sau các cuộc vui, được đánh giá như thứ kích ứng và đem về xúc cảm hưng phấn.

lúc đó, thậm chí đa số chúng ta còn truyền tai nhau rằng: "Càng ăn nhiều tiramisu, việc sắm sửa mại dâm càng phồn thịnh". "Thật là khó tin khi món bánh đc ngợi ca trên toàn cầu lại bắt đầu từ nhà thổ", Lara Santi, một du khách chia sẻ cảm nghĩ sau thời điểm biết điều ấy.
Theo một trong những câu chuyện truyền miệng, tiramisu còn là Game giữa khách và gái mại dâm. Lúc đó, các cô gái sẽ có được trao cho hạt cà phê, bánh quy, socola bột, trứng and mascarpone. Chúng ta sẽ cùng nhau làm bánh, ăn trưa, nói chuyện and tráng miệng bằng tiramisu. Sau thời điểm ăn cũng là lúc hai tín đồ về phòng and bắt đầu "chuyện ấy". Ngược lại, nếu người đàn ông không đồng ý ăn tiramisu, chúng ta có khả năng sẽ bị coi là kẻ thua cuộc & không nhận được sự tôn trọng.

tìm hiểu thêm >>

các quán cafe đẹp ở Thành Phố Hà Nội

nhà hàng quán ăn buffet món âu

tuy nhiên, sự lưu truyền của bánh tiramisu phải nhờ đến một con gái. Cô trong lần tình cờ ghé thăm bạn người ở nhà thổ đã yêu chiếc bánh ngay từ lần trước tiên ăn uống. Chính vì như vậy, khi chính phủ quyết định đóng cửa các chuyên gia chứa, cô đã hạ quyết tâm không để món bánh này mất tích.

Khi hạ sinh một bé xíu trai & khảo sát tiramisu, cô phân biệt sức khoẻ của bản thân hồi phục rất tốt sau cơn chuyển dạ. Cô bắt đầu hoàn thiện công thức and đưa vào ăn uống nhà hàng quán ăn, giao hàng các Fan Hâm mộ chưa một lần đã từng đến đó nhà chứa.
ngày nay, khi đến với Treviso, thị trấn đc mệnh danh "vương quốc của thú vui & tình dục", khác nước ngoài có thể ăn uống tiramisu tại bất kỳ nơi đâu, kể cả trong quán rượu. Với bánh tiramisu xưa, các lớp được làm riêng không kết dính thì ngày nay, Fan Hâm mộ ta sử dụng phô mai để triển khai chúng trở nên mê hoặc hơn. Tiramisu hiện vẫn là sự chọn lựa số một cho món tráng miệng trong ăn uống của các quán ăn lớn, cùng lúc chính là món bánh đc khoái khẩu nhất tại những cửa hàng bánh ngọt trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.