Header Ads

thỏa thích tò mò buffet 3 sao tại Blue Diamond

Blue Diamond đưa tới cho bạn một khoảng không gian sang trọng và quý phái, tân tiến cùng rất nhiều món thức ăn mang đậm hương vị Việt giúp cho bạn được thoải mái tìm hiểu và thưởng thức.

Buffet là một mô hình ẩm thực rất gần gũi đối với đa số chúng ta. khách ăn khoái khẩu mô hình này một phần vì hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều món ngon không giới hạn, một phần hai vì không khí vui lòng với khá nhiều tiếng nói chuyện, cười nói khi chọn lựa thức ăn. Chính bởi vậy mà mỗi một khi muốn tổ chức một bữa tiệc hay chỉ dễ chơi là một buổi gặp bạn bè, bạn thân thì buffet lại là hình thức đc đa số chúng ta yêu thích nhất.

Tại TP sài thành, không có gì khó để search một nhà thu phục vụ món ăn theo phong thái buffet tuy vậy để tìm một nơi mà Chi phí phù hợp, món ăn ngon, khoảng không gian đẹp và tiến bộ thì Blue Diamond là 1 trong nhắc nhở ấn tượng dành cho người. Tuy chỉ giao hàng vào giữa trưa từ 11h đến 14h, thế nhưng đã đi đến với đâu đây bạn sẽ không còn lúc nào cảm nhận thấy phải bế tắc.

Xem thêm >> Những quán ăn ngon cho bạn đặt bàn trực tuyến:

bò tơ năm sánh

au manoir de khai

Blue Diamond đem đến ăn uống gần 50 các món ăn đậm hương vị Việt rất chi là phong phú từ gỏi, salad, khai vị... cho đến những thức ăn mặn, chiên nướng... Mỗi món ăn là một trong hương vị, mang những nét hương vị riêng mà bạn khó hoàn toàn có thể chối từ.

Nếu là Fan Hâm mộ của những món nướng thì bền vững bạn sẽ không thể bỏ dở lúc tới với nhà hàng quán ăn. không chỉ mềm mịn bởi hương thơm nồng thắm, món nướng còn chinh phục người bởi mùi vị mặn mà khi đc chế biến bằng rất nhiều cách thức khác nhau như: nướng mỡ hành, nướng xốt me, xốt xí muội, nướng muối ớt.... Nào là sò lá nướng mỡ hành bùi bùi, sò dẹo nướng xốt me hơi chua chua ngọt ngọt, cá viên xốt xí muội lạ miệng hay hàu đút lò phô mai thơm phất phảng, béo ngậy... món thức ăn nào thì cũng mê hoặc mà nếu khách hàng lỡ bỏ sót thì quả là không mong muốn.

nhưng, bạn cũng đừng quá sa đà vào các món nướng mà bỏ lỡ món mặn ăn lẫn cơm hoặc bún. Không rất nhiều tuy vậy Blue Diamond mang tới cho fan 9 các món ăn với mọi gam màu khác nhau. nếu như heo quay chiên giòn xốt chua ngọt khiến cho bạn thích mê bởi sự hòa quyện của nước xốt chua ngọt với vị mềm ngọt của thịt con heo, gà kho cây sả ớt hơi mằn mặn lại cay nồng thì cá viên nấu Tomyum lại níu chân khách ăn bởi sự độc đáo và khác biệt, khác lạ khi thưởng thức. với mọi món thức ăn này, chỉ cần ăn cùng thêm 1 bát cơm trắng hay là 1 bát bún tươi thôi cũng đủ để giúp đỡ bạn bị đánh gục hoàn toàn.

Blue Diamond không chỉ có mang đến cho người những món ngon mà còn tạo thành một không gian sang trọng and vô cùng văn minh. Lấy gam white color sữa quản lý đạo kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ từ khối hệ thống đèn chùm & đèn led đã làm toát sắc đẹp trang nhã và lịch sự và trang nhã mang tới cho người xúc cảm dễ chịu và thoải mái, thỏa thích khi ăn uống những những món ngón tại đây. Đến với Blue Diamond thực khách không những được ăn một giở trưa ngon lành, đc chìm đắm trong một không gian văn minh mà còn cảm thấy vô cùng thư thái khi được ship hàng một kiểu chu đáo and nhiệt tình.

nếu khách hàng đang search một Showroom ăn uống buffet trưa thỏa thích bên bè đảng and bạn thân thì Blue Diamond đó là điểm đến lựa chọn lý tưởng mà bạn nên tham khảo.

Địa chỉ cửa hàng dùng cho bạn: nhà hàng quán ăn Blue Diamond – 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. khoảng thời gian Open từ 11h00 đến 14h00 từng ngày.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.