Header Ads

Điểm danh các quán hải sản ngon, giá thấp ở Nha Trang

dưới đây đó là danh sách các quán thủy hải sản ngon nổi tiếng ở Nha Trang cho những fan đang thắc mắc ăn hải sản nơi đâu Nha Trang ngon bổ rẻ mà lại thật sạch. nếu như bạn sắp có chuyến du lịch Nha Trang thì nhớ đừng bỏ qua những nhà hàng thủy sản hấp dẫn này nha!

Showroom nhà hàng quán ăn, nhà hàng hải sản ngon ở Nha Trang

1. nhà hàng Nha Trang Seafoods

Địa chỉ: 46 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lộc Thọ
Giờ mở cửa: 9h – 23h
Điện thoại: (058) 3 522 664

nhà hàng quán ăn thủy sản nổi tiếng ở Nha Trang trước tiên phải nói đến với unique Giao hàng tốt, vị trí đẹp và sang chảnh đây là Nha Trang Seafoods. Với không gian rộng rãi, thật sạch sẽ nên khi bạn tới nhà hàng quán ăn này sẽ không lo ngại về luận điểm lau chùi. món ăn đc giao hàng tại nhà hàng quán ăn chủ yếu là thủy hải sản với mức giá từ 100k – 500k/món, nhìn tổng thể không phải rẻ tuy nhiên cũng không thật đắt. nếu bạn đi ăn theo nhóm 4 tín đồ thì tính ra mỗi cá nhân hết khoảng 250k sẽ no căng. Về phần món thức ăn thì theo bình chọn của nhiều du khách, phần đông các món ăn đc Ship hàng tại quán ăn đều tươi ngon and nêm và nếm hợp hương vị nên chúng ta có thể yên tâm lựa chọn.

2. Quán ốc Long Vũ

Địa chỉ: Số 133 Tháp Bà
Giờ mở cửa: 16h – 23h
Điện thoại: 01266 568 500

Quán ốc Long Vũ là Showroom ăn thủy hải sản ngon giá rẻ ở Nha Trang sau đó mà bạn nên tới ăn uống những món tôm, cua, cá, mực, ốc…Quán ốc Long Vũ có diện tích không lớn lắm, nhân viên ship hàng thì nhanh nhẹn & gia vị chấm tự pha đặc trưng ngon tạo thành khách ăn rất thích. hải sản tại quán đều là các con hải sản còn tươi ngon, nếu mình thích ăn con nào hoàn toàn có thể tự tay mình lựa chọn rồi nhờ đầu bếp tại quán tạo ra. nhìn tổng thể quán thủy sản dân gian ở Nha Trang ngon thú vị này không đc sang chảnh và thật sạch sẽ như của nhà hàng Seafoods phía bên trên nhưng ăn uống hàng ngày mạnh bạo không hề kém chất lượng hơn đâu nha.

3. Nha Trang View Restaurant

Địa chỉ: 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm
Giờ mở cửa: 6h30 – 23h30
Điện thoại: 0902 700 136

đó là 1 trong nhà hàng quán ăn thủy sản ven biển Nha Trang view đẹp với không gian thoáng rộng thoáng mát tương thích cho những ai vừa muốn ăn hải sản vừa chiêm ngưỡng cảnh vật biển. các món thủy sản đều tươi ngon & tín đồ còn được tự tay mình lựa chọn loại hải sản mà bạn muốn với mức ngân sách có sẵn trong từng bể. Với mức chi phí nhìn tổng thể khá hài hòa và hợp lý so với mặt bằng and chỗ đứng của nhà hàng quán ăn, ăn uống ngon và Ship hàng nhanh chóng thì gần đây phù hợp cho những đôi bạn trẻ hẹn hò hay liên hoan liên hoan.

4. thủy sản bình dân Nhà Tôi

Địa chỉ: Số 4 Ngô Quyền
Giờ mở cửa: 8h – 22h30
Điện thoại: 0983 589 092

Đúng như cái thương hiệu của nó, quán hải sản ở Nha Trang giá bình dân này còn có mức giá thành thức ăn khá rẻ lại tươi ngon đúng chuẩn. Theo comment của một người đặt chân đến quán ăn thủy hải sản thì nên được gọi đồ nướng hoặc bơ củ tỏi sẽ ngon hấp. Lẩu cá ngon, nước nấu đậm đà nhưng nếu khách hàng bỏ ăn chua thì nhớ bảo chủ quán cho mất bớt chua đi một phần.

5. Bờ Kè Quán

Địa chỉ: 42B Cù Lao Trung
Giờ mở cửa: 10h – 22h
Điện thoại: (058) 3 706 611

Quán hải sản ngon ở Nha Trang này có vị trí nằm ngay ven con sông Cái nên khá thông thoáng và có view đẹp. Về hải sản thì thiết yếu vẫn chính là tôm, cua, cá, mực, ốc…giống các quán khác tuy nhiên túi tiền thì lại khá một lượng vừa đủ. nếu như bạn đi theo đoàn đông người, người nên được gọi điện đặt bàn trước để quán bố trí chỗ ngồi nhé!

bài viết liên quan >> những nhà hàng, quán ăn đang được người trẻ ưa chuộng

làng nướng nam bộ

au manoir de khai

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.