Header Ads

Sushi Dining AOI - Thanh đạm vị Nhật giữa lòng Sài Thành

Xuất hiện ở TP.HCM vào năm 2011, cho tới nay Sushi Dining AOI đã trở thành một vị trí khá không xa lạ đối với các người yêu thích món Nhật. Món ăn ở đây đều được đích thân các đầu bếp bài bản người Nhật chế biến để phục vụ cho thực khách những món ăn mang đậm phong thái Nhật Bản.

Sushi

Sushi là món ăn truyền thống lịch sử của vùng đất mặt trời mọc Nhật Bản, đến nay các món ăn này trở thành một món ăn nức tiếng được ưa chuộng trên thế giới. Món sushi không chỉ ngon miệng mà còn rất thanh đạm, tốt cho sức lực. Không dừng lại ở các cách nấu truyền thống, đến nay sushi đã được biến tấu tân tiến hơn với nhiều mùi vị khác nhau.

Nhà hàng Sushi Dining AOI

Hai món ăn chủ đạo tại nhà hàng Sushi Dining AOI là sushi và sashimi được chế biến bởi chính các đầu bếp người Nhật có hàng chục năm kinh nghiệm. Mong muốn đem các món ăn tươi ngon và an toàn nhất cho sự khỏe mạnh của khách ăn chính vì vậy mà khâu tuyển chọn nguyên liệu ở nhà hàng Sushi Dining AOI vô cùng gắt gao, những bộ phận chế biến đều được nhập trực tiếp từ Nhật hoặc các cảng chất lượng trong nước.

Ngoài thực đơn Alacarte thì nhà hàng Sushi Dining AOI còn phục vụ buffet món Nhật lên đến hơn 60 các món ăn lôi cuốn như sushi cá hồi, sushi mực nướng tái, những loại sashimi, mì xào thịt bò sốt kiểu Nhật, hàu sữa, lẩu Nhật,...

Không gian nhà hàng Sushi Dining AOI khá rộng với khu trong nhà hoàn toàn có thể chứa đến 70 chỗ, khu vực ngoài trời chứa đến 60 chỗ và 2 phòng VIP để phục vụ khách ăn.

sushi-dining-aoi-656

Đặt bàn tại nhà hàng Sushi Dining AOI: https://www.tablenow.vn/ho-chi-minh/sushi-dining-aoi

Trải Nghiệm nhà hàng Sushi Dining AOI

Vị trí nhà hàng rất dễ tìm, ngay ngã 4 Bà Huyện Thanh Quan và Nguyễn Đình Chiểu. Vì là đường một chiều nên hơi khó đi nhưng nhà hàng quán ăn khá lớn and bắt mắt nên cũng không khó chút nào tìm. Gửi xe ở tòa nhà ở kề bên quán. Phía bên trong quán cũng thoáng rộng & mát mẻ.

"Thiết kế nhà hàng rất đẹp. Tinh tế, quý phái ở bên trong và lãng mạn, thanh thanh ở bên ngoài. Phù hợp cho mọi thực trạng. Bữa cơm gia đình hay các cặp đôi bạn trẻ đến đây ăn tối cũng khá phù hợp. Ở TP. HCM có tương đối nhiều nơi phục vụ ẩm thực Nhật đặc biệt là các loại sushi. Nhưng nhà hàng Sushi Dining AOI đặc trưng để tâm đến cách trình bày và chế biến món thức ăn làm sao cho thật tinh tế. Những loại hương liệu gia vị đc nêm nếm rất vừa miệng mà vẫn giữ vị cái thanh hương vị riêng cho ẩm thực Nhật. Menu lại rất đa dạng mẫu mã cho khách ăn có không ít sự chọn lựa. Nhất là những loại nước uống. Có 1 số loại chỉ thấy ở AOI & uống vào sẽ cảm nhận đc vị tinh khiết, thanh tao & lại rất bổ dưỡng đặc biệt chỉ có ở AOI.
Nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình. Cả nhà mình khi đến đây tiêu tốn nhiều khoảng thời gian lựa chọn chỗ ngồi cho thích hợp nhưng nhân viên vẫn thật dễ chịu, thân mật và gần gũi và dọn bàn cực nhanh nhẹn để gia đình mình hoàn toàn có thể chóng vánh thưởng thức bữa tối." - Foody.vn

Còn bạn? Bạn đã trải nhiệm bữa cơm của bản thân mình tại nhà hàng Sushi Dining AOI chưa? Hãy để lại đánh giá để mỗi người cùng biết nhé!

Xem thêm nhà hàng Hoàng Yến:

https://www.tablenow.vn/bo-suu-tap/he-thong-nha-hang-hoang-yen-uu-dai-dat-cho-qua-tablenow-vn-93

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.