Header Ads

Lưu ngay 3 homestay giá rẻ ở ��à Lạt dành cho dân phượt

Nếu khách du lịch đang có kế hoạch tìm hiểu vùng đất thơ mộng Đà Lạt thì đừng bỏ dở 3 homestay giá thấp ở Đà Lạt dưới đây nhé!

The Circle Viet Nam Hostel

Địa chỉ: 233 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt

Mức chi phí tham khảo: 140k-500k

The Circle là 1 trong những hostel khá khác biệt ở Đà Lạt với các phòng ngủ được làm theo dạng ống tròn và đc sơn nhiều gam màu tạo ra một khung cảnh rất chi là tỏa nắng rực rỡ.

"Tới đây khách tham quan phải book trước tầm khoảng 3 tuần là ok. Bên này thường hay full ống vào cuối tuần, nơi này cách trung tâm tầm 4km đi lại cũng thuận tiện, anh chủ bước này rất nhiệt tình và hiếu khách vẫn muốn đi đâu thì nói Ảnh đều support nhiệt tình, tối đến ngồi ngoài lò lửa hoạt động chung rất vui giao lưu đàn hát nướng khoai lang nướng bắp đầu có hết quẩy tơi bờ tới khuya view nhìn xuống thung lũng với đồi thông rất ấn tượng luôn sáng không cần đi đón bình minh chỉ với ngồi ngay phòng nhìn ra đồi thông là thấy liền luôn luôn, nếu khách du lịch không muốn Dùng thử xúc cảm lạ thì nói anh chủ trước sáng 4h Hình ảnh kêu dậy dẫn đi vào rừng lên chốt đón bình minh nhìn bao quát Đà Lạt.. Giá thành ở 1 ống 2 fan 250k nếu du khách đi 3 tín đồ thì 300k ,nếu khách tham quan tới sớm mà chưa tồn tại phòng thì bên đây sẽ dựng lều cho các bạn ở, lều mà vẫn tương đối đầy đủ chăn nệm gối ổ điện & không thu phí thêm và có thêm trà cho uống" – các bạn Khoa Trần Đánh Giá trên Foody.vn

The Circle – Homestay giá tốt ở Đà Lạt

Yolo Camping House

Địa chỉ: 27B đường Ba Tháng Tư, Đà Lạt

Mức giá thành tham khảo: 300k-600k

nằm ẩn mình bên trên một đồi thông, Yolo Camping House đưa về một không gian vô cùng thân thiết and gần gũi giống như là đang ở chính nhà của du khách.

"Về phòng thì mình thấy khá khác biệt. Cách thi công phòng với ánh đèn không quá sáng, chăn và nệm siêu dày làm tớ cảm xúc cả căn phòng ấm lên vậy. Riêng giường đc đóng rỗng bên dưới, sử dụng khoảng không gian để gia công tủ. Ngoài ra, phòng được thiết kế tựa như một căn lều với cánh cửa hướng ra ngoài rất có thể nhìn ngắm quanh cảnh đồi núi Đà Lạt. Đẹp dã man con ngan.
Còn nữa nè, buổi sáng ở dưới sảnh đã có trước bánh ngọt và bánh mì, cà phê không tính tiền nha. Còn nếu không thích cũng có thể mưa sẵn 1 vài thứ được bán ở đây như mì gói, xúc xích, bánh trái nhưng mà giá rất là phù hợp, rẻ lắm ý" – du khách Song Ngân Nguyễn review trên Foody.vn

Beepub Hostel

Địa chỉ: 74 Trương Công Định, phường 1, Đà Lạt

Mức giá tham khảo: 180k-500k

Giống như không ít homestay khác ở Đà Lạt, Beepub cũng có thể có 2 dạng phòng căn bản là phòng dorm và phòng riêng tùy các bạn chọn lựa.

"Khách sạn nhỏ, ở phía bên ngoài phòng và hành lang đc làm đẹp chất lừ luôn, phòng có dạng dorm & dạng phòng riêng. Phòng dorm giá từ 100k – 150k/người, phòng riêng giá từ 200k – 350k, tuỳ theo dịp đi có phải lễ hay hè thì giá hoàn toàn có thể khác nhé. Nếu đi nhóm đông bạn rất có thể ở theo dạng dorm, phòng toilet thật sạch sẽ. Tầng 2 được decor gam màu nhìn bắt mắt, chụp hình sống ảo cũng siêu lấp lánh lung linh luôn luôn nhé. Mình ở phòng 208, phòng gác lửng, phòng cho 2 người, thêm 1 người tính 80k/người nhé, phòng 3 người có toilet riêng, rộng rãi thỏa thích, có máy nước đang nóng, máy sấy tóc.
Buổi tối phía dưới là một cái pub nhỏ, chơi nhạc sôi động hay, cực vui luôn nhé, ở đây thì chẳng cần được đi đâu xa, có thể quẩy buổi tốiở đây luôn. Phía trên sân thượng có quán cafe nhỏ, được decor bằng những đồ decor đáng yêu và dễ thương, thân thiện với thiên nhiên, buổi tối cafe trên này cực kì lãng mạn. Ở đây có em chó tên Pull, đáng yêu và dễ thương cực kì" – bạn Dieu Nguyen Đánh Giá trên Foody.vn

>> Xem thêm:

Những homestay đẹp ở Đà Lạt bạn không nên bỏ qua

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.