Header Ads

(Hà Nội) Các nhà hàng quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng ở quận Ba Đình

Có thể nói ẩm thực Hàn Quốc ngày một trở nên được ưa chuộng, ngày nay chúng ta cũng có thể phát hiện không ít các nhà hàng Hàn Quốc trên những con phố nức tiếng tiếng, nhất là khu vực quận Ba Đình.

School Food - Korean Restaurant

Địa chỉ: Tầng 6, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình

Quán nằm trên tầng 6 toà nhà Lotte Cetre phố Liễu Giai rất dễ tìm. Quán nằm trong khu ẩm thực nên diện tích không quá lớn. Quán decor khá đẹp, tươi trẻ theo phong thái mấy quán cho học sinh bên hàn í. Đồ ăn giá tương đối cao đối với những quán đồ hàn khác, từ 45k trở lên. Nhân viên phục vụ thức ăn hơi chậm cần nhanh nhẹn hơn. Menu quán nhiều mẫu mã hơn nhiều đối với các quán thức ăn hàn khác, từ chả cá, kimbap bọc trứng nhé, mì đen, tokbokki, dồi lợn, cơm chiên kim chi, những loại mỳ. Nói chung ăn ngon, đúng vị, bày trí thật sạch, đẹp mắt.

foody-school-food-korean-restaurant-233-635860761356989444.jpg

King Dakgalbi - Gà Xào Phomai

Địa chỉ: 22 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình

King Dakgalbi Nguyễn Chí Thanh chắc là cơ sở gần nhất nhà mình rồi. Từ Giảng Võ ra đây cũng rất gần. Quán có vị trí đẹp, mặt đường Nguyễn Chí Thanh rất lợi thế. Không gian cũng không hẳn quá rộng tuy nhiên cảm thấy thỏa sức, không bị bó buộc hay cảm nhận thấy chật chội. Chỉ là quán hơi thiếu khoảng không gian riêng 1 chút. Nhân viên phục vụ gần gũi, tử tế, nhã nhặn. Tiếp đón khá hồ hởi :)) luôn cười nên cũng tương đối có tình cảm với quán nữa. Đồ ăn ngon, nói chung là khó chê trách được.

Quán có món gà sốt đặc trưng riêng ngon. Sốt ngon ngọt có vị mật ong, không thể cay tí nào. Ẳn thịt ức thì hơi khô nhưng chấm lộn với nước sốt để lại trên đĩa cho ngon, còn thịt đùi thì quá tuyệt vời. Những tín đồ cho món ăn Hàn Quốc thật sự là nên thử.

foody-king-dakgalbi-ga-xao-phomai-278-636131138471485945.jpg

Gimbab Hàn Quốc

Địa chỉ: 83 Đào Tấn, Quận Ba Đình

Đây là quán ăn Hàn Quốc mình cảm thấy vừa lòng nhất trong những hàng đồ ăn Hàn Quốc bình dân, giá bèo mà chất lượng thức ăn ok nên khách vào quán cứ nườm nượp. Gần đây quán mới sửa sang lại không gian một chút ít để đón khách nhiều hơn nữa. Những loại gimbap thường ở quán khoảng 30-40k, đắt đặc biệt là gimbap trứng cá hồi tuy nhiên mình thấy không tuyệt vời lắm. Gimbap thường, gimbap bò, gimbap trứng hoặc gimbap chiên đều ngon. Cơm dẻo, nhân đầy đắn chấm cùng sốt mayonaise pha với tương cà hay cái gì đó mà ra màu hồng hồng.
Các món mình hay ăn ở đây là cơm cà ri, mì đen, mì cay hoặc mì xào oteeng (không nhớ cách viết lắm). Cơm và mì chỉ khoảng 60-80k thôi mà cũng nhiều lắm. Mình cũng đã ăn thử teokbokki tuy nhiên mình thấy không được ngon, cứ có mùi nước mắm sao sao ấy. Trừ các lúc quá đông thì nhân viên tương đối nhanh nhẹn, đồ lên nhanh.

foody-gimbab-han-quoc-83-dao-tan-878-636043676333892376.jpg

UNi BBQ - Nướng Không Khói và Lẩu

Địa chỉ: 93 Đội Cấn, Quận Ba Đình

Quán nằm bên trên đường Đội Cấn, khá rộng. Mặt trước còn tồn tại sân vườn để xe cơ mà. Quán khá đông khách, nổi tiếng về những set cơm và lẩu. Set gà nướng bbq mật ong giảm còn 39k ăn ngon cực. Cái đùi gà siêu to tẩm mật ong và các loại các gia vị nướng lên thơm lừng. Thịt gà mềm da giòn ăn mãi không chán. Dĩa cơm đẩy đà thích ăn thêm cơm bao nhiêu cũng khá được, không tính tiền cơm nhé, ở bên trên bày thêm miếng trứng. Không chỉ thế set có bát canh ngon ngọt, kim chi làm chuẩn chỉnh, rau trộn rất dễ ăn. Set cơm xiên que cũng ngon không hề thua kém. Bò cuốn kim châm ăn thịt mềm với nấm dai giòn ngon không tả nổi.

foody-uni-bbq-nuong-xien-que-lau-540-636298785236985808.jpg

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.