Header Ads

các quán buffet ngon đang đc ng��ời trẻ tuổi ưu thích ở HCM

Danh sách các nhà hàng quán ăn buffet ngon, khét tiếng nhất ở TP HCM chuyên giao hàng các món ăn với chất lượng cũng phong thái ship hàng quyến rũ nhất…
dưới đây, tôi sẽ giới thiệu đến người 20 nhà hàng quán ăn buffet TP HCM ngon với chất lượng and kiểu cách Ship hàng rất tốt hợp với mọi buổi lien hoan, tụ họp cùng gia đình & bè đảng.

1, Buffet Hoàng Yến - Lầu 2 Zen Plaza, Số 54 - 56 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành

thương hiệu nổi tiếng gần 30 năm nay bên trên đất TP sài gòn, nhà hàng buffet ngon Hoàng Yến là Địa Chỉ vàng của khách ăn sành ăn đất phương Nam.

dù rằng, đồ ăn uống không nhiều như những nhà hàng quán ăn khác, chỉ hơn 60 món buffet ăn trưa và 70 món buffet ăn tối, tuy nhiên nhà hàng quán ăn bền bỉ sẽ mang tới cho bạn một buổi tiệc khó quên với những đồ ăn uống lạ mắt từ Bắc vào Nam đc tiết ra khéo léo theo mùi vị của từng vùng trên cả nước.

Xem thêm:

Tổng hợp những quán ăn buffet món việt đang được nhiều bạn trẻ yêu thích

2, Pachi Pachi - 52 Mạc Đĩnh Chi

nằm trong top các nhà hàng buffet Thành Phố Hồ Chí Minh ngon nên thử, đến đây, người sẽ sở hữu được đồ ăn uống chế độ ăn uống lẩu nướng trọn vẹn theo phong thái Japan từ cách tẩm ướp, hương vị & cách làm đẹp. Đặc trưng riêng, nguyên liệu đa dạng, tươi ngon được lựa chọn thật kỹ cùng những loại nước sốt tuyệt vời, Pachi Pachi sẽ làm hài lòng ngẫu nhiên vị khách khó tính nào.

3, nhà hàng quán ăn Sushi Dining AOI - GF Saigon Pavillon, 53 - 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3

trong nhiều món ăn truyền thống lâu đời của Nhật, nhà hàng đã quyết định thu hút khách ăn bằng những loại Sushi & Sashimi nổi tiếng với hương vị nguyên phiên bản, khó ở chỗ nào tìm ra như: Nigirizushi, Oshisushi, Makizushi, Narezushi hay Inarizushi…

ăn uống đa dạng với vô vàn món thức ăn truyền thống cuội nguồn tựa như tiến bộ của Japan được những đầu bếp bài bản tại AOI Sushi trình bày một kiểu sinh động, vừa thơm ngon về khẩu vị cũng vừa đẹp mắt về hình thức, thật không khác gì với mọi tác phẩm nghệ thuật ẩm thực đc vinh danh trên bìa tạp chí.

4, Buffet Con Voi Vàng - Số 03 đường 3/2, Tầng 3 Maximark 3/2, Phường 2

nhà hàng quán ăn Buffet Thành Phố Hồ Chí Minh Con Voi Vàng là 1 nhà hàng Thái Lan thứ nhất and thành công bậc nhất tại TP sài thành. Gây ấn tượng bởi kiến trúc and phong cách trang trí đạm nét Thái Lan. Đến đây, chúng ta có thể ăn uống mùi vị của các món ăn Thái truyền thống từ thủy sản đến các món cà ri rất dị như: cà ri xanh tôm, cà ri cá quả chua cay, cà ri xanh / đỏ,…

Xem thêm:

Tổng hợp các nhà hàng quán ănbuffet hải sản đang được không ít người trẻ yêu thích

5, Buffet Hương Rừng – 31A Nguyễn trãi, Quận 1

trong thâm tâm thực khách yêu ẩm thực TP sài thành thì Hương Rừng đã giữ lại những dấu ấn vô cùng sâu đậm. Nhà hàng buffet TP.HCM ngon này luôn luôn tấp nập thực khách thập phương tứ xứ dến đây để ăn uống các các món ăn thú vị gắn liền với từng vùng miền bên trên cả nước với hương vị rất chi là đặc biệt.

6, sài gòn Phố Palace - 1118-1120 Võ Văn Kiệt, Quận 5

Một quán ăn buffet TP.Hồ Chí Minh nữa bạn không nên bỏ qua là sài gòn Phố Palace – nơi hội ngộ của gần 60 món thức ăn chay thanh đạm & không xa lạ đến từ ba khu vực miền bắc, Trung, Nam để Fan Hâm mộ and bạn thân hoàn toàn có thể Dùng thử tiệc buffet chay tuy nhiên cũng không hề thua kém phần thịnh soạn

Với sức chứa 150 người cùng thiết kế bên trong đơn giản mà vô cùng độc đáo, đậm chất ngầu, đặc trưng Ngân sách chi tiêu phù hợp đây kỳ vọng sẽ là Địa Chỉ vàng dùng cho bạn để ăn uống các mùi vị ăn uống chay lạ biệt.

7, Buffet Gánh – 56 - 66 Nguyễn Huệ, Quận 1

Trong hơn 15 năm sinh hoạt, Buffet Gánh luôn lọt vào trong TOP các Buffet TP.Hồ Chí Minh tốt nhất có thể mà fan nên ghé qua. Nằm tại tầng 5 của khách sạn Palace sài thành, nhà hàng quán ăn bền bỉ sẽ mang đến cho khách ăn cảm giác toàn vẹn nhất khi vừa hoàn toàn có thể đồ ăn uống hơn 60 món ắn đặc biệt miền nam bộ, cùng lúc vừa rất có thể ngắm trọn thành phố tấp nập.

8, Blue Diamond - 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1

Tọa hạt lạc ngay bên trên đường kính trắng Thủ Khoa Huân tấp nập, nhà hàng quán ăn là chỗ đứng quen thuộc của giới công sở để đồ ăn uống Buffet trưa hấp dẫn. Thực đơn ở nhà hàng Blue Diamond buffet đc luân phiên biến hóa từng ngày với món ăn và cách chế biến khác nhau làm cho thực khách cảm nhận khác lạ, phong phú.

Từ các nguyên liệu cơ bản cho đến thời thượng đều được nhà hàng lựa chọn cảnh giác and tiết ra tỷ mỉ nhằm mục đích đem về cho khách ăn những món ăn tươi tốt nhất với mức giá thành rất chi là hợp lý.

9, Buffet Sea - Tầng B1 Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, P. 15, Quận 11

nhà hàng quán ăn Buffet Sea tại Trung Tâm Thương Mại Parkson Flemington với diện tích gần 8000 m2 mặc dù mới đc thiết kế năm 2013, tuy nhiên đã nhanh chóng lọt vào trong TOP đầu của các nhà hàng buffet TP.HCM tốt nhất hiện thời. Với kim chỉ nam ngon - bổ - rẻ - hợp vệ sinh, quán ăn cam kết sẽ làm khách ăn hài lòng khi đồ ăn uống những bữa tiệc thủy sản tươi ngon tại đây với mức giá rất chi là hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.