Header Ads

cách thực hiện ngỗng nướng thơm thoảng ngay tận nhà

Ngỗng không chỉ có giàu dinh dưỡng mà còn rất giản đơn để làm nên được những món ngón. Cùng tôi vào bếp khám phá cách chế biến ngỗng nướng tận nơi nhé.

Đông y gọi thịt Ngỗng là một trong những phương thuốc chữa bệnh. thành phần đủ dinh dưỡng trong thịt ngỗng chất lượng cao cho những người nhỏ còm nhom, mỏi mệt, suy nhược cơ thể…Thịt ngỗng không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn rất giản đơn chế tạo. các món ăn ngon đc tạo ra từ thịt ngỗng như ngỗng quay, ngỗng tẩm bột, ngỗng xào lăn, ngỗng hấp… mỗi món đều có mang nét đặc trưng riêng and rất quyến rũ và mềm mại. hiện thời, PasGo sẽ trình làng đến hành khách cách chế biến ngỗng nướng để tiếp đãi cả gia đình nhé..

nguyên liệu cần chuẩn bị (Phù hợp 4 tín đồ ăn)

- Ngỗng: 1 con (khoảng 4-5kg)

- Nho khô: 150gr

- Táo: 3-4 quả

- Mận khô: 200gr

- Hành tây: 1 củ

- Tỏi: 1-2 củ

- Gia vị: hạt tiêu, gia vị bột canh, muối bột, mỳ chính, nước mắm (Vừa đủ, tùy khẩu vị)

tham khảo thêm >>

Đặt món ăn giao tận địa điểm tại quán gà nướng ò ó o

Đặt trà sữa giao tại nhà tại trà sữa gong thân phụ

cách thực hiện ngỗng nướng

Bước 1

trước tiên, ngỗng khi đã mua về làm sạch & Mổ Bụng. bật mý khách phượt hoàn toàn có thể dùng muối & hạt tiêu để sát quanh mình vịt (Muối and hạt tiêu ngoài khử được mùi hăng, tanh của thịt ngỗng còn có tác dụng làm tăng vi mặn mà & mùi thơm của ngỗng sau thời điểm nướng).

Bước 2

Thái gầy lòng mề ngỗng gồm: tim, lòng, mề, ướp hương liệu gia vị vừa đủ trong một cái bát.

Táo làm sạch, thái hạt lựu.

củ hành tây bóc tách vỏ, rửa sạch kế tiếp thái hạt lựu.

Trộn nho khô, mận khô, táo, củ hành tây thái hạt lựu với bát lòng mề đã ướp. thêm một thìa nhỏ café gia vị bột canh, một thìa café hạt tiêu vào và trộn lẫn đều tất cả hổn hợp.

Nhồi các thành phần hỗn hợp đã sẵn sàng vào bụng ngỗng, kế tiếp lấy kim chỉ khâu kín lại để ngỗng sau khi nướng sẽ thú vị hơn.

Bước 3

tỏi bóc tách sạch vỏ, băm nhuyễn.

Xát muối hạt, tiêu (1-2 muỗng café mỗi loại) & tỏi xay nhuyễn lên mình ngỗng & đưa ngỗng vào bếp nướng (lưu ý đặt ngỗng lên cái khay and đặt bụng ngỗng úp xuống dưới)

Để lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong khoảng một giờ để ngỗng chín vàng bên phía ngoài, sau đó giảm nhiệt độ xuống 100 độ C trong 2 tiếng xếp thịt ngỗng đã chín hết và vừa thơm vừa ngon. khách du ngoạn nhớ dùng khay hứng dưới khay ngỗng nướng, giữ lại phần nước chảy ra trong lúc nướng để làm gia vị chấm.Để lò vi sóng bật chế độ nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong khoảng chừng một giờ để ngỗng chín vàng bên phía ngoài, sau đó hạ nhiệt độ xuống 100 độ C trong 2 tiếng xếp thịt ngỗng chín khắp and thơm ngon. khách du ngoạn cần dùng khay hứng dưới khay ngỗng nướng, để lại phần nước chảy ra trong lúc nướng để triển khai gia vị chấm.
Chờ đủ thời gian là bạn đã có món ngỗng nướng rồi, thịt ngỗng cắt lát hoặc thái miếng vừa vị. Khi ăn thì lấy các thứ đã nhồi bên phía trong ra ăn lẫn sẽ khá ngon. Không những thế, món ngỗng nướng hoàn toàn có thể ăn cùng theo với khoai tây, rau củ sống and các các gia vị nước chấm tùy vào khẩu vị mọi người.

Thịt ngỗng khi chín sẽ mềm, màu hơi hồng, có mùi thơm đặc trưng của các Nguyên liệu ướp cùng. Da ngỗng sẽ sở hữu màu vàng sậm và hơi bóng. kể đến đây thôi thì đã thấy thèm quá rồi. Cùng vào bếp làm món ngỗng nướng nhé. Chúc bạn chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.