Header Ads

Điểm danh những nhà hàng quán ăn buffet thủy sản ngon nhất ở TpHCM

cụ thể 10 nhà hàng quán ăn buffet hải sản sài thành ngon nổi tiếng được giới sành ăn săn đón nhiều nhất. thủy sản sau đây được chọn lọc kỹ càng, lành mạnh độ tươi sống.
Fan là tín đồ của buffet hải sản? Hãy nằm lòng 10 quán ăn buffet hải sản ngon bá cháy sau đây. Không chỉ Ngân sách chi tiêu cực rẻ, fan còn đc thoải mái ăn mọi loại thủy hải sản với quality miễn chê.

nhà hàng BBQ House – 100A Cao Thắng, Quận 3

quán ăn BBQ House sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với khá nhiều loại thủy sản mang nét đặc trưng riêng như tôm, cua, hào, mực, bạch tuộc,… món thức ăn tại đây đều đc bước đầu chế biến, tẩm ướp thật khôn khéo, chuẩn điệu theo phong thái Singapore đặc biệt.

ăn uống một buổi tiệc buffet hải sản theo phong thái đứng độc đáo chỉ còn 250.000 VNĐ/ bạn.

nhà hàng La Mezzanine – khách sạn Starcity Saigon, 114 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

Nằm trong hotel 4 sao Starcity Saigon, nhà hàng quán ăn được thiết kế với thiết kế bên trong sang trọng và quý phái hiện đại. Buffet trưa ở giai đoạn này nhấn mạnh vào thủy hải sản, bao gồm tất cả những loại thủy hải sản rất đa dạng như: cua, tôm, ngêu, sò lụa, sò điệp,…

Unique dịch vụ bước này luôn được khỏe mạnh. Chuyên viên đc đào tạo bài bản, gần gũi & nhiệt tình, luôn vâng dạ với khách. Mức giá thành buffet trưa sau đây chỉ với 500.000 VNĐ/ tín đồ ( giá đã bao gồm tất cả đồ uống và VAT).

nhà hàng Buffet Sea – 180 Lê Đại Hành, P15, Quận 1, Hồ Chí Minh

Đúng như cái tên thường gọi của quán ăn, nơi đây hội tụ khá đầy đủ các loại thủy sản từ khắp mọi miền. Với không gian thoáng rộng, unique dịch vụ đảm bảo, nhà hàng buffet thủy hải sản này luôn thu hút khá đông quý khách hàng tại sài gòn. Chỉ với 500.000 VNĐ/ 2 fan là bạn sẽ có một bữa tối no nê thủy sản sau đây.

quán ăn Buffet Hàng Dương – 224, đường kính trắng số 48, Phường 5, Quận 4

Với ăn uống hấp dẫn trên 50 món, đây là vị trí buffet hải sản ở sài gòn hay được mọi cá nhân ghé thăm với uy tín thương hiệu trên 10 năm hoạt động. Cua and ghẹ bước này được thả sống trong bể kính thay vì ướp đá tựa như những nơi khác, quý khách hàng tha hồ lựa chọn.

Đội ngũ chuyên viên tại đây luôn luôn nhiệt tình chu đáo, khoảng không gian rộng & thông thoáng. Mức giá buffet ở giai đoạn này chỉ vào khoảng 394.000 VNĐ/ suất, tha hồ ăn no.

quán ăn Buffet Spice Thái – 27 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3

Khi vừa bước chân tới quán, người chắc chắn sẽ ảnh hưởng hấp dẫn bởi không gian lãng mạn & dễ thương và đáng yêu ở nơi đây. Đến với nhà hàng quán ăn người sẽ được thưởng thức nhiều những món ngón như: gỏi miến tôm mực, canh chua tôm, hải sản cuốn lá chuối đúc lò, ca-ri tôm chua cay,... và một món không thể thiếu đấy là lẩu Thái đều do chính tay đầu bếp Thái bài bản làm ra.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.