Header Ads

cách thực hiện bò cuộn nấm mèo nướng giấy bạc thơm và ngon cho ngày vào buổi tối cuối tuần

Món bò cuộn nấm mèo nướng giấy bạc là xem xét tuyệt hảo cho tất cả mọi người Fan Hâm mộ vào những ngày ngày đông mát rượi. Việc tận dụng giấy bạc để nướng không những giúp những món ngón, giữ được khẩu vị đặc trưng mà còn đảm bảo vệ sinh. Vậy Lý Do Cả nhà không học các bước thực hiện bò cuộn nấm mèo nướng giấy bạc ngon tận nơi nhỉ.

phương pháp nấu bò cuộn nấm mèo nướng giấy bạc

Để thực hiện cách thực hiện bò cuộn nấm nướng giấy bạc đơn giản, trước hết Các bạn cần chuẩn bị những thực phẩm cần phải có để triển khai bò cuộn nấm nướng giấy bạc như sau:

nguyên liệu làm bò cuộn nấm mèo cuộn giấy bạc

Thịt bò: 250g
nấm mèo kim chi: 150g
Tỏi: 1 củ
Vừng trắng: 5g
Gia vị: Sa tế, dầu vừng

bài viết liên quan >> các tặng thêm mê hoặc khi đặt bàn trực tuyến tại:

au manoir de khai

nhà hàng con gà trống quận 1

hướng dẫn làm bò cuộn nấm nướng giấy bạc

sau thời điểm sẵn sàng kết thúc nguyên liệu cùng bắt tay vào thực hiện phương pháp nấu bò cuộn nấm nướng giấy bạc như sau:

Bước 1: bước đầu chế biến nguyên liệu làm bò cuộn nấm mèo nướng giấy bạc:

– đầu tiên, bắc chảo lên trên bếp, rót dầu vào đun cho nóng, tỏi băm nhuyễn vào xào đến khi thơm rồi cho dầu vừng, sa tế vào trộn nhanh tay trong tích tắc rồi tắt lửa.

Bước 2: miếng thịt bò khi mua về làm sạch, cắt miếng to mỏng rồi chần qua nước sôi để cách làm bò cuộn nướng giấy bạc ngon, mê hoặc hơn nhé. (Bạn đừng nên chần miếng thịt bò chín kĩ nhé, chần sơ qua là được).

Bước 3: Trải thịt bò ra tô, xếp nấm kim chi lên phía trên rồi cuốn lại để luôn ra giấy bạc. Làm theo thứ tự đối với phần thịt để lại cho đến khi hết, rồi rưới nước xốt lên trên.

Bước 4: Gấp 2 đầu của tờ giấy bạc lại rồi cuộn 2 đầu vào giữa.
Bước 5:Tiếp tục hoàn thiện cách thực hiện bò cuộn mộc nhĩ nướng giấy bạc cực ngon:

bỏ thịt bò vào lò vi sóng bật chế độ nướng ở 180 độ C trong khoảng 10 phút.

sau đó cho thịt bò ra tô, rắc vừng trắng lên phía trên & rất có thể đem đồ ăn uống bò cuộn nấm nướng giấy bạc rồi nhé. bên trên đây, là hướng dẫn cách thực hiện bò cuộn nấm mèo nướng giấy bạc vừa thơm vừa ngon như ngoài hàng. hi vọng, sẽ giúp cho bạn học thêm được một những món ngón mới để đôi lúc trổ tài nghênh tiếp gia đình cùng thưởng thức nhé

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.